CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CHÍNH XÁC DENKO VIỆT NAM  

Địa chỉ VP: Số 66/165 Cầu Giấy - P. Dịch Vọng - Q. Cầu Giấy-Hà Nội
Địa chỉ xưởng: Đường Xuân Phương, thôn An Trai, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại (+84-24) 3789 4488 Fax:(+84-24) 3789 4489
Email: contact@denko.com.vn

 

     

Sản phẩm Robot tự hành

Thứ bảy - 20/08/2022 11:50
Xe tự hành AGV, robot tự hành, robot kéo hàng,.. ở trong các nhà máy, nhà kho thông minh trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 đã không còn xa lạ với những người làm kỹ thuật.

 

Có nhiều định nghĩa cho AGV. Nói một cách đơn giản và dễ hiểu thì AGV là xe - một phương tiện không người lái được sử dụng để di chuyển vật liệu hiệu quả trong các nhà xưởng, dây chuyền sản xuất, hệ thống kho vật tư, sản phẩm và hàng hóa.

Xe tự hành AGV là những cỗ máy tinh vi đại diện cho một giải pháp cung ứng vật liệu hoàn chỉnh và được lắp đặt trong nhiều ngành công nghiệp và phạm vi rộng các ứng dụng. Xe tự hành AGV có thể tăng hiệu quả và năng suất cũng như giảm chi phí lao động, công sức và thời gian.
 
 
 
Vậy, vì sao xe tự hành AGV ngày càng được sử dụng rộng rãi? Xe tự hành giúp thay thế các phương tiện trong chuỗi cung ứng vật liệu vận hành thủ công như: xe nâng tay, xe đẩy tay, xe kéo,...Để đáp ứng cũng như đảm bảo được năng suất ngay cả khi thiếu lao động trong công việc này. Cho phép nhân viên được chỉ định lại các khu vực ra vào hàng hóa, nơi họ có thể tăng giá trị cho sản phẩm.
 
AGV xe tự hành cung cấp giải pháp di chuyển an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí với tính năng phát hiện người, vật cản, dừng khẩn cấp. Khả năng tải lên tới 1000kg, hơn hẳn phương pháp vận chuyển truyền thống.
Từ khóa: n/a